×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*

Sim số đẹp hợp vận mệnh người tuổi Thân

Đăng ngày 27/12/2023 bởi Linh Vũ | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Tổng quan về người Tuổi Thân -Tuổi Khỉ

    Mệnh: Kim

    Hướng tốt: Tây-Nam-Tây

    Màu sắc hợp mệnh: Vàng

    Cực: Dương

    Đá hợp mệnh: Đá mắt mèo

    Số may mắn: Ý nghĩa số 10

    Số thứ tự: Thứ 9

    Mùa sinh tốt: Mùa thu

    Tháng tốt: Tháng 8

    Tuổi hợp: Người tuổi Thìn, Người tuổi Tí

    Tuổi khắc: Người tuổi Dần

    Chòm sao: Sư Tử

    Linh hoạt, nhanh nhẹn và láu cá là đặc điểm nổi bậc ở người cầm tinh con Khỉ. Tuổi Thân hay còn gọi là tuổi khỉ đứng thứ 9 trong 12 con giáp trong tử vi chiêm tinh học phương Đông. Người tuổi thân hầu hết là người có cá tính tự tin. Họ hiếm khi đánh giá thấp bản thân của mình. Họ có một ý thức gan góc và tình ái nhiệt liệt khiến cuộc sống của họ mang nhiều màu sắc đặc biệt.

    Người tuổi Thân là người tò mò, tinh ma, khôn khéo và là người vui vẻ từ trong tâm. Nếu bạn muốn có ai đó vui nhộn quanh mình thì hãy tìm một người tuổi Thân. Luôn nô giỡn, họ là chuyên gia của những trò chơi khăm.

    Người sinh năm Thân không chỉ có óc hài hước mà còn là người trí thức nhất trong 12 con giáp. Những người tuổi Thân thường rất tinh nhanh, sáng ý, nhanh trí, tháo vát, hoạt bát. Bất cứ hoạt động trong lãnh vực nào họ cũng đều đạt được những thành quả to lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực phát minh, ngôn ngữ học. Và họ ít khi gặp đối thủ ngang sức ngang tài.

    Người tuổi Khỉ có đầu óc phân tích nhạy bén và có khả năng biến mọi hoàn cảnh từ bất lợi thành có lợi. Họ có kỹ năng tiếng nói rất tốt, linh hoạt trong việc sử dụng tiền bạc và thích khám phá các vấn đề trong cuộc sống.

    Năng lực của người tuổi thân có những đóng góp quan trọng đối với những người khác. Họ có thể cộng tác với người khác để cùng nhau kiếm tiền. Nhưng đừng mong đợi sự trung thành từ họ trong một lợi ích chung. Những người thông minh khi cộng tác với người tuổi thân cần phải thật nhạy bén mới có thể kiểm soát được những chú khỉ ranh con này.

    Mặt tích cực: Nhanh nhạy, giàu trí tưởng tượng, khéo léo, tháo vát, linh hoạt, có sức thuyết phục, hóm hỉnh.

    Mặt tiêu cực: láu cá, rạng rỡ, gian dối, mánh khóe, nhãi con, lốp bốp, nông cạn.

    Họ là tuýp người giỏi giao tiếp, giỏi xoay sở để thích nghi với môi trường, có khả năng đoán biết được ý nghĩ của người khác. bởi thế họ có khả năng điều khiển quản lý người khác. Họ là những người sở hữu sự hấp dẫn, vui vẻ, nghịch ngợm. Chỗ nào có mặt những người tuổi Thân thì chỗ đó sẽ không có sự tẻ nhạt, buồn chán.

    Trong cuộc sống, những người tuổi Thân thường tìm kiếm những thú vui mới lạ. Đối với họ, sống chung với sự đơn điệu đồng nghĩa với tự sát. Họ thích một cuộc sống sinh động nhiều màu sắc. Những người tuổi Thân thường là những người hay tò mò, thích tìm hiểu.

    Người tuổi thân là những con người nhiệt liệt, tự tin và có tinh thần nghĩa vụ cao. Bất cứ lúc nào họ cũng dồn hết tâm trí, sức lực để làm việc, kể cả gian khổ, nhưng bắt buộc phải thu được kết quả thoả đáng. Nếu không, họ sẽ cảm thấy bất công, buồn chán và không làm nữa. Khi làm việc chung với họ, không được trêu chọc họ, không nói với họ những câu chưa suy nghĩ khiến họ mất lòng tin.

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved