×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*

Sim số đẹp hợp vận mệnh người tuổi Hợi

Đăng ngày 27/12/2023 bởi Linh Vũ | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Tổng quan về người Tuổi Hợi - Tuổi Heo

    Mệnh: Thủy

    Hướng tốt: Bắc-Đông Bắc

    Màu sắc hợp mệnh: Tím nhạt

    Cực: Âm

    Đá hợp mệnh: Đá Hồng Ngọc

    Số may mắn: Số 5

    Số thứ tự: đứng thứ 12 trong 12 con giáp

    Mùa sinh tốt: Mùa đông

    Tháng tốt: Tháng 10

    Tuổi hợp: Người tuổi Mão, người tuổi Mùi

    Tuổi tự khắc: Tuổi Tỵ

    Ứng với tử vi phương Tây: Thần Nông

    Tuổi Hợi hay còn gọi là tuổi heo dứng thứ 12 và cũng là con giáp cuối cùng trong hệ tử vi chiêm tinh học phương Đông. Mạnh mẽ có phần lỗ mãng, đặc biệt có tính cách vui vẻ là những điều tập trung ở người cầm tinh tuổi Hợi. Tính cách đơn giản, chân thực và anh dũng, họ là người được nhiều người hâm mộ.

    Người tuổi Hợi thường cứng rắn và luôn cố giữ mối quan hệ tốt với ắt mọi người xung quanh mình. Họ là những người rất kiên nhẫn và tốt tính.

    Người tuổi Hợi thuộc mẫu người chân chất, ít màu mẽ, song lại có những kiến giải rất độc đáo. xem họ ôn hòa, không bao giờ đẩy người khác vào tình thế khó xử. Người tuổi Hợi thủ phận không thích chiến đấu, chỉ khi bị bức bách đến đường cùng, họ mới kháng cự, nhưng họ chẳng bao giờ để bụng ai và cũng không đối chọi với người khác. Họ ghét phải tranh chấp với mọi người, giỏi tháo gỡ những gợn mắc, mâu thuẫn của người khác, sự thực bụng và đáng tin tức quả là tài sản đáng quí của họ. Họ đối với mọi người hòa nhã song song cũng mong người khác ưng ý những sai sót của mình.

    Thái độ thực tình của người tuổi Hợi sẽ giúp anh ta giành được sự giúp đỡ từ khắp nơi, họ chưa đề nghị hay nhờ vả đã có người tình nguyện đến giúp đỡ. Còn khi họ có khả năng viện trợ ai, họ quyết không phủi tay lãnh đạm đứng nhìn. Nhờ phẩm chất này mà họ được mọi người tôn kính, tin tức. Họ sẽ không ngừng tạo ra hết kì tích này đến kì tích khác.

    Người tuổi Hợi tuy đôi lúc phát cáu, giận dỗi, nhưng họ không ham cãi cọ, mỗi lần nảy sinh tranh chấp, họ thường nhường một bước để sự tình nhanh chóng kết thúc. Vì họ cố sống hòa nhã, lại không có tính bợ đỡ lấy lòng, giành tư lợi… nên họ yêu thích công tác từng lớp, lắng tai bạn dốc bầu tâm can hay than thở những đắng cay khổ cực và với một tấm lòng nhân hậu, bao dung, họ sẽ nhiệt tình viện trợ bạn.

    Dù bạn gây ra lầm lỗi, họ cũng sẽ không tỏ ý trách cứ mà sẽ dốc sức hỗ trợ bạn, thậm chí còn nhờ cả người khác đôn đáo khắp nơi giúp bạn giải quyết khó khăn. Ở bên họ, bạn sẽ không uổng công hay nghe những lời giáo huấn cứng nhắc, bạn cứ tin rằng, với người tuổi Hợi, mọi vấn đề phức tạp đều có thể được đơn giản hóa.

    Những người cầm tinh tuổi Hợi là người đáng tin cậy. Họ cũng có niềm tin rất mãnh liệt vào trực giác của mình. Điều này có thể làm cho họ phụ thuộc vào những điều thuộc về linh tính. Họ khá phóng khoáng trong chuyện tiền nong và chi tiêu miễn sao họ thấy vui.

    Dù rằng họ là người thích hương thụ cuộc sống, tuy nhiên người tuổi hợi là một người lao động siêng năng, là một người bạn sạch và nhà tổ chức dễ tính. Họ có thể hi sinh mình vì người khác.

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved