×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*

Tìm hiểu cách chọn mua sim số đẹp theo phong thủy

Đăng ngày 27/12/2023 bởi admin | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Thị trường sim số đẹp ngày càng sôi nổi, bởi nhu cầu sử dụng dần tăng cao. Trong đó điều quan trọng hơn cả là chọn sim số đẹp hợp phong thủy. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc sim số đẹp theo phong thủy giá rẻ, chất lượng? Bài viết của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin để giải quyết vấn đề này nhé!

    Khái niệm phong thủy số

    Phong thủy là khái niệm đã được hình thành từ lâu trong quan niệm của người Việt. Bởi các cụ ta từ xưa đã có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Theo Kinh Dịch, bất kể sự vật nào tồn tại đều kết hợp bởi hai yếu tố âm và dương. Vì vậy, mọi công việc như xây nhà, thuê văn phòng, mở hàng kinh doanh, sắp xếp vật dụng hay kết hôn… Người ta cũng phải xem xét đến việc có hợp phong thủy hay không.

    Khi chọn lựa số điện thoại chúng ta cũng có có quan niệm sim phong thủy. Người dùng có thể thay đổi điện thoại theo xu hướng thời đại. Nhưng có một thứ hiếm khi bị thay đổi đó là số điện thoại. Bởi đó là thông tin liên lạc quan trọng của mọi người với bạn. 

    Cách để chọn sim số đẹp theo phong thủy

    Việc sở hữu được những số điện thoại vừa đẹp vừa hợp phong thủy thì rất khó. Bởi sim số đẹp không phải bao giờ cũng là sim thích hợp với bạn. Nhiều người bỏ ra nhiều tiền mua một cái sim đẹp. Nhưng chưa chắc đã hiểu hết nó đẹp thế nào và có hợp với mình hay không.

    Ngoài những con số đẹp, ta còn phải tính đến chuyện hòa hợp âm dương, ngũ hành… Mà việc này chỉ những chuyên gia phong thủy nhiều kinh nghiệm mới có thể giúp được.

    Không chỉ vậy, khi các con số đứng riêng rẽ hình thành nên những ý nghĩa khác nhau. Bao hàm sự tốt xấu, may mắn hay là mối hoạ. Nhưng trong sim phong thủy khi kết hợp với nhau, ý nghĩa của từng con số sẽ mang sắc thái bổ trợ tác dụng lẫn nhau hình thành nên tính chất tốt xấu cho cả dãy số. Vì thế việc chọn ra được một chiếc sim đẹp hợp phong thủy là việc rất khó khăn. 

    Để giúp bạn chọn lựa cho mình được một sim số đẹp theo phong thủy nhiều quý khách hàng thường sử dụng công cụ tìm sim hợp phong thủy. Công cụ xem phong thủy cho sim được các chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực phong thủy lập trình. Để có thể tạo ra cho bạn một sim số đẹp hợp phong thủy, hợp với tuổi của người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số cách tính chính xác dưới đây:

    1. Chọn sim phong thủy theo mệnh

    Hiện nay có rất nhiều cách để bạn chọn được những chiếc sim số đẹp ưng ý theo phong thuỷ. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn theo mệnh, ngày tháng năm sinh…Để chọn được một sim số đẹp theo mệnh thì bạn cần phải biết rõ mình đang thuộc mệnh gì. Sau đó đối chiếu để có thể chọn được một chiếc sim phù hợp nhất:

    Sim cho người mệnh Kim

    Ở trong ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Vậy nên số điện thoại phong thuỷ hợp với mệnh Kim nhất thì nên chứa các số như 2, 5, 6, 7, 8. Đồng thời tránh xa những số như 3, 4, 9 không tốt với mệnh Kim dễ dẫn đến những rủi ro không đáng có.

    Sim cho người mệnh Mộc

    Đối với những người mệnh Mộc theo ngũ hành tương sinh thì sẽ rất hợp với mệnh Thuỷ. Vậy nên có thể lựa chọn các con số như 0, 1, 3, 4. Chắc chắn sẽ giúp cho vận khí của người mệnh Mộc tốt nhất.

    Sim cho người mệnh Thủy

    Mệnh Thủy, bạn nên chọn sim có mệnh là Kim và Mộc vì Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Con số mang mệnh Kim là 6 và 7, con số mang mệnh Mộc là 3 và 4.

    Sim số đẹp theo phong thủy cho người mệnh Hỏa

    Cũng giống như trong quy luật tương sinh ngũ hành Mộc sinh Hoả thì khi chọn sim cho những người mệnh Hoả thì nên chọn những loại sim nên chứa các con số như 3, 4, 9. Bởi các con số này sẽ giúp cho người mệnh này tài lộc đầy nhà.

    Sim cho người mệnh Thổ

    Nên chọn những sim có chứa các số như 2, 5 và 8 kết hợp với những số có mệnh hoả như 9. Từ đây sẽ tạo ra sự kết hợp hoàn hảo cho người mang mệnh Thổ. Giúp cho họ có thể thăng tiến nhanh trong công việc cũng như tiền tài.

    2. Chọn sim số đẹp theo ngày, tháng, năm sinh

    Đây cũng là một phương thức nhiều người áp dụng. Khi bạn lựa chọn sim số đẹp phù hợp với tuổi của mình. Hãy chú ý xem xét những yếu tố âm dương có hợp với ngày giờ sinh hay không. Theo người xưa thường nói số lẻ sẽ tượng trưng cho tính dương còn số chẵn sẽ mang tính âm. Do đó khi chọn sim số theo ngày tháng năm sinh bạn phải chọn sao cho có sự hài hòa về âm dương.

    Chẳng hạn như ngày sinh của bạn có số 2 thì sẽ chọn số điện thoại chứa số lẻ để có sự hài hòa lẫn nhau. Ngoài ra, những con số được cho là những con số đẹp như 1, 8, 9 sẽ giúp đem lại vận khí tốt hơn cho chủ sở hữu.

    Simvip.net – Địa chỉ bán sim số đẹp theo phong thủy uy tín

    Nếu muốn mua sim số đẹp thì việc lựa chọn các đơn vị uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi. Điều này sẽ giúp tránh được tình trạng bị lừa đảo, mất trắng tiền. Đồng thời được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất. Các tiêu chí quan trọng khi chọn địa chỉ mua sim đó là. Chọn một đơn vị với đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh và địa chỉ văn phòng giao dịch.

    Nhắc đến địa chỉ phân phối đa dạng các dòng sim số đẹp uy tín nhất. Giới chơi sim hẳn sẽ lựa chọn. Simvip.net một trong những đơn vị phân phối sim số đẹp theo phong thủy uy tín hàng đầu hiện nay. Simvip.net chuyên bán sim số đẹp với mức giá vô cùng hợp lý, chế độ ưu đãi hấp dẫn. 

    Trên đây là cách chọn sim số đẹp theo phong thủy bạn có thể áp dụng. Để chọn được số điện thoại phù hợp nhất dành cho mình. Nếu bạn còn băn khoăn chọn mua sim đẹp, sim mang tài lộc? Hãy liên hệ ngay simvip.net để được tư vấn hỗ trợ chi tiết nhé!

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved