×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*

Khám phá đầu số 088: Mua sim số đẹp 088 ở đâu uy tín!

Đăng ngày 27/12/2023 bởi admin | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Đầu số điện thoại 088 là mạng gì? Có nên sử dụng đầu số này không? Đây chính là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đầu số 088 từ khi xuất hiện trên thị trường sim số Việt đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Trong bài viết dưới đây Simvip.net sẽ chia sẻ cùng bạn thông tin về các sim số đẹp 088 và lý do nên lựa chọn đầu số điện thoại đẹp này nhé!

    Khám phá sim số đẹp 088

    Đầu số 088 là mạng gì?

    Đa phần người dùng vẫn chưa quen thuộc với đầu số 08 khá là dễ hiểu. Bởi 088 được xem như đầu số mới của các nhà mạng. Vậy nên nó chưa thực sự được biết đến nhiều như các đầu số 09 ra đời trước.

    Được sự cho phép của bộ thông tin và truyền thông. Thì từ năm 2016 đầu số 08 chính thức được cấp phép hoạt động. Và được 3 nhà mạng lớn nhất cả nước chia nhau sử dụng đó là Viettel, Mobifone và Vinaphone. Trong đó Vinaphone đã chính thức ra đời đầu 088 như đầu số đầu tiên của mình vào ngày 7/3/2016. Vậy nên, có thể khẳng định rằng 088 chính là đầu số của nhà mạng Vinaphone.

    Sau khi ra đời, nhà mạng Vinaphone đã tung ra thị trường hơn một triệu sim đầu số 088xxxx. Nhằm cung cấp cho người sử dụng đa dạng sự lựa chọn. Những đối tượng mà đầu số này nhắm tới chính là giới trẻ. Những người làm công việc văn phòng, kinh doanh, doanh nhân… Đây là tất cả những đối tượng có nhu cầu và thường xuyên hiện diện trong thế giới số

    Ý nghĩa của đầu số 088

    Sim có đầu số 088 hay còn được nhiều người đặt biệt danh là đầu số song phát. Hiểu đơn giản là nhân đôi sự phát triển, vậy nên nó đang được rất nhiều người yêu thích. Số 8 trong văn hóa của người Việt từ lâu đã được đề cao. Bởi số 8 hay còn gọi là số “phát”là đại diện cho những thứ tốt đẹp, thịnh vượng. Để phân tích sâu vào ý nghĩa của đầu sim số đẹp 088. Chúng ta hãy cùng đi chi tiết về con số 8 và ý nghĩa của nó trong cuộc sống nhé.

    Đầu số đại cát đại lợi

    Theo tiếng Hán số 8 được đọc là “Bát”. Cách phát âm của chữ bát trong Hán Việt khá giống với chữ “Phát” mang nghĩa là phát tài, phát lộc, phát phúc… Đây là một từ có ý nghĩa rất tốt đẹp mang đến may mắn, thuận lợi. Nên từ đó số 8 trở nên được yêu thích, ưa chuộng trên thị trường sim số.

    Không chỉ vậy số 8 là con số thuộc âm. Những con số như vậy luôn có thiên hướng về hội tụ và tích lũy. Nôm na có thể hiểu rằng số 8 mang hành âm có thể hút được tài lộc, hút tiền tài cho người sở hữu nó. Nếu làm ăn thì hút doanh số, hút khách hàng, làm nhà điều hành thu hút được nhân tài. Điều đó vô cùng hữu ích để bạn phát triển và gây dựng sự nghiệp.

    Phong thủy sim số đẹp 088

    Nếu xét theo quan niệm phong thủy rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, số 8 ứng với sao Tả Phù. Đây là một ngôi sao trợ tinh của chòm Bắc Đẩu (ngôi sao này nằm ở phía cán gáo của chòm sao). Nó có một cái tên khác là Bát Bạch. Tất cả sách nghiên cứu phong thủy đều cho thấy đây là ngôi sao đại diện cho sự khoan dung, đức độ, lòng nhân hậu, hiếu học với tầm hiểu biết sâu rộng.

    Ứng với sao Bát Bạch là người có tài mưu lược và kiến thức uyên bác, có thể làm lớn. Đó là lý do số 8 là con số thuộc ngôi sao thuộc tam bạch cát tinh. Mang tới rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

    Sim số đẹp 088 với 2 con số 8 đi cùng nhau được gọi là song bát. Nó như một sự tổ hợp nhân đôi của tất cả những gì tốt đẹp nhất mà con số 8 mang lại. Đầu số 088 chính là một khởi đầu hoàn hảo. Với ý nghĩa đại cát cho người dùng, như hàm ý của ông bà ta “đầu xuôi” thì “đuôi lọt”. Vì thế, sở hữu sim đẹp đầu 088 hẳn sẽ giúp ta có được những điều tuyệt vời, may mắn nhất.

    Mua sim số đẹp 088 ở đâu uy tín?

    Simvip.net hiện là nơi phân phối các dòng sim đẹp chất lượng với giá cạnh tranh số 1 thị trường. Đặc biệt, dòng sim số đẹp 088 đến từ nhà mạng Vinaphone. Sim số đẹp bán ra tại Simvip.net đều được đăng ký thông tin sim chính chủ và được giao tận nơi cho tất cả các khách hàng. 

    Hơn nữa, nếu chưa biết cách chọn số điện thoại phù hợp nhất với bản thân. Bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tại đây hướng dẫn chi tiết cách chọn sim số đẹp. Chọn sim đẹp giá hợp lý cùng chế độ bảo hành, ưu đãi hấp dẫn.

    Có thể thấy, đầu số 088 mang nhiều ý nghĩa may mắn tốt đẹp. Sở hữu sim số đẹp 088 là một trong những gợi ý vô cùng tuyệt vời cho mọi khách hàng. Tuy nhiên, để chọn mua sim số thì bạn cần phải có những kinh nghiệm mua bán đảm bảo an toàn. Vậy nên hãy tìm đến nhà cung cấp uy tín như Simvip.net để được trải nghiệm dịch vụ mua bán chất lượng nhất của chúng tôi nhé!

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved