×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*
  • Trang Chủ
  • Tin tức
  • Sim số đẹp và kinh nghiệm mua sim số đẹp giá rẻ hiệu quả nhất

Sim số đẹp và kinh nghiệm mua sim số đẹp giá rẻ hiệu quả nhất

Đăng ngày 27/12/2023 bởi admin | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Hiện nay, với mong muốn sở hữu được một số điện thoại đẹp nhiều người phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Vậy phải làm thế nào để chọn mua được một sim số đẹp giá rẻ giá rẻ và uy tín? Hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

    Khái niệm về sim số đẹp

    Chắn hẳn sẽ có nhiều quan điểm khác nhau về sim số đẹp. Hiểu một cách đơn giản nhất, sim số đẹp là số điện thoại có các bộ số được sắp xếp logic tạo nên sự hài hòa hoặc đại diện cho một ý nghĩa nào đó. Sim số đẹp được chia thành 3 nhóm chính như sau:

    • Sim thể hiện giá trị cá nhân: Đây có thể là năm sinh/ngày sinh của chủ sở hữu, người thân trong gia đình. Hoặc những con số đánh dấu một cột mốc thời gian đặc biệt nào đó trong cuộc sống của họ.
    • Sim dễ nhớ, gây ấn tượng: Đây đơn thuần là những sim có bộ số lặp lại, bộ số tiến lên dễ nhớ.
    • Sim phù hợp với ngũ hành và phong thủy, hay nói cách khác là hợp với vận mệnh.

    Tuy nhiên, ba nhóm này chỉ mang tính tương đối. Bởi một sim hoàn toàn có thể đại diện cho 2 hoặc cả 3 nhóm. Chẳng hạn như chủ sở hữu sim sinh ngày 11 tháng 11 thì sim đuôi 1111 vừa mang ý nghĩa cá nhân vừa dễ nhớ và gây ấn tượng.

    Kinh nghiệm mua sim số đẹp giá rẻ chất lượng nhất

    Hiện nay, người dùng thường có xu hướng lựa chọn sim số đẹp nhưng giá phải rẻ. Điều này dẫn đến nhiều quan niệm về “giá rẻ”. Có khi cùng một số sim, người này cho là rẻ song với người khác lại cho là đắt.

    Vậy nên, thay vì phải trả mức phí quá lớn cho các loại sim Vip, sim tam hoa, tứ quý,… Người tiêu dùng chỉ cần hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống. Đồng thời suy nghĩ tới những chiếc sim số đẹp có mức giá thấp hơn. Ví dụ như những chiếc sim số đẹp mang ý nghĩa giá trị cá nhân. Những số sim dễ gây ấn tượng và dễ nhớ, phù hợp bản mệnh chủ sở hữu. Hoặc đơn giản là lựa chọn theo những tiêu chí sau:

    Sim mang giá trị cá nhân

    Đây thường là những chiếc sim số đẹp giá rẻ. Sim có phần đuôi số tương đồng với ngày, tháng, năm sinh của người dùng sim. Những số điện thoại như vậy đang được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. Bởi nó vừa thể hiện được tính cả nhân vừa là loại sim có mức giá hợp lý với “túi tiền”.

    Lựa chọn dòng sim vừa tiền mà vẫn đảm bảo ý nghĩa

    Hầu hết người dùng đều yêu thích dòng sim chứa số 9 vì nó đại diện cho Quyền uy và sự vĩnh cửu. Hơn nữa nó còn giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp của bản thân. Để có thể mua loại sim số đẹp giá rẻ. Bạn có thể lựa chọn sim tam hoa 9 thay vì các dòng sim tứ quý hay ngũ quý 9. Dù ít hơn về số lượng của chữ số 9 nhưng các số điện thoại này vẫn đảm bảo về mặt ý nghĩa. Cũng như thỏa mãn nhu cầu sở hữu sim tứ quý 9.

    Lựa chọn đầu số điện thoại phù hợp

    Thị trường sim số đẹp hiện nay cũng có những dòng sim cùng dạng được phân chia theo cấp bậc giá trị. Các mẫu sim số cùng dạng sẽ luôn có cùng một ý nghĩa chung. Nhưng sim có đầu số 09, 08 luôn cao hơn đầu số 03 hoặc 07.

    Chọn sim phù hợp bản mệnh

    Chọn sim phong thủy sở hữu những con số phù hợp với bản mệnh (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ) của chủ sở hữu. Người sử dụng sim có thể lựa chọn những chiếc sim có con số đơn giản phù hợp với mệnh của mình. Không nhất thiết phải có những con số quá đẹp như 3, 6, 8, 9 để tiết kiệm chi phí.

    Sim trả sau cam kết dài hạn

    Sim trả sau cam kết dài hạn là dòng sim có điều kiện sử dụng bắt buộc đi kèm. Nếu chọn loại sim số đẹp giá rẻ này. Thường người dùng phải cam kết mức cước tối thiểu sử dụng hàng tháng và thời gian thực hiện cam kết. Hầu hết các nhà mạng sẽ đưa ra các mức cam kết là từ 3 – 6 tháng. Hoặc 12 – 18 tháng hay 24 – 36 tháng. Thời gian thực hiện mức cam kết càng lâu thì mức chi phí mua sim sẽ càng rẻ hơn.

    Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa chỉ mua sim số đẹp giá rẻ uy tín. Có thể giúp người dùng tìm được một chiếc sim phù hợp với chi phí hợp lý. Không chỉ vậy, người dùng còn được hưởng những quyền lợi ưu đãi khi mua sim. Được tư vấn từ các chuyên gia kinh nghiệm về sim số.

    Simvip.net – Địa chỉ phân phối sim số đẹp giá rẻ chất lượng hàng đầu

    Nếu đang lựa chọn cho mình một số điện thoại đẹp ưng ý với mức giá hợp lý. Hãy đến ngay với Simvip.net – đơn vị phân phối hàng triệu sim sim đẹp có sẵn. Hệ thống sim số đẹp đa dạng của các nhà mạng hàng đầu, sim đẹp giá rẻ nhất thị trường. Hỗ trợ đăng ký chính chủ, giao sim tận nơi theo địa chỉ yêu cầu. Liên hệ ngay Simvip.net để được tư vấn tốt nhất bạn nhé!

    Bài viết trên đã mang tới cho bạn những gợi ý để chọn mua sim số đẹp giá rẻ hiệu quả. Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được số điện thoại lý tưởng nhất dành cho mình. Nếu thấy bài viết của chúng tôi hữu ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé!

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved