×
  • Tìm sim có chứa 6789 hãy nhập 6789
  • Tìm sim có đầu 098 đuôi 8888 hãy nhập 098*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 094455 đuôi bất kỳ, hãy nhập 094455*
  • Trang Chủ
  • Tin tức
  • Tại sao nên chọn sim số đẹp? Kinh nghiệm để có một chiếc sim như ý?

Tại sao nên chọn sim số đẹp? Kinh nghiệm để có một chiếc sim như ý?

Đăng ngày 27/12/2023 bởi admin | Tin tức
Đóng

Mục lục

    Hiện nay, dòng sim số đẹp không còn xa lạ gì với người dùng di động nữa. Nó đã và đang dần trở thành xu hướng nhất là đối với dân kinh doanh buôn bán. Rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra vài trăm, vài triệu cho đến cả tỉ đồng để lựa chọn số sim hoàn hảo. Vậy tại sao nên chọn sim số đẹp và phải chọn như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng Simvip.net tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

    Sim số đẹp là gì?

    Hiểu theo cách đơn giản nhất, sim số đẹp là bộ số điện thoại có các con số dễ nhớ. Tức là có nhiều số, cặp số lặp, chuỗi số lặp lại một cách đặc biệt. Hoặc luận theo nghĩa của các cặp số này sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Trên thị trường sim hiện nay có rất nhiều dạng, tùy vào nhu cầu người dùng mà người ta chia ra làm 3 loại chính:

    • Sim dễ nhớ: chẳng hạn như sim gánh đảo, sim lặp kép, sim taxi, sim tiến lên…
    • Sim tài lộc – mang lại tài lộc, vận may, phú quý cho chủ nhân như: sim lộc phát, sim ông địa, sim thần tài, ..
    • Sim kỷ niệm: chẳng hạn như sim năm sinh, sim cặp đôi. Loại sim này có chứa các con số gợi nhớ đến kỷ niệm, đặc điểm của chủ nhân.

    Tại sao nên chọn sim số đẹp?

    Dễ dàng để lại ấn tượng với những người xung quanh

    Đây chính là một trong những lý do chính mà nhiều người săn lùng để mua sim số đẹp. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, có địa vị trong xã hội. Với những lần gặp mặt đầu tiên. Một trong những cách gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với người đối diện đó là sử dụng một số điện thoại đẹp, dễ nhớ.

    Với cách này, không những đối phương có thể nhớ số điện thoại của bạn. Mà chắc chắn tên, đặc điểm nổi bật của bạn cũng sẽ được in đậm trong lòng họ. Từ đây các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

    Hơn hết, đây cùng chính là một phương thức để khẳng định đẳng cấp người dùng. Khi là doanh nhân, nhu cầu khẳng định bản thân là một trong những nhu cầu cơ bản. Không có lý do nào quan trọng hơn thôi thúc họ bằng nhu cầu được khẳng định bản thân, vị thế trong xã hội bằng một số điện thoại đẳng cấp.

    Mang lại sự may mắn cho chủ nhân

    Theo quan điểm từ phong thủy, mỗi con số đều mang trong mình một ý nghĩa, một hàm ý riêng. Từ đây sẽ mang lại sự may mắn, phát tài cho người sử dụng. Một vài con số may mắn theo quan niệm của người Á Đông như:

    • 68: con số mang ý nghĩa lộc phát.
    • 39 và 79: thần tài gõ cửa.
    • 38: số ông địa mang lại cho gia đạo êm ấm, cơ hội làm ăn phát tài phát lộc.

    Mang đến lại sự gắn kết cho người sử dụng

    Với những cặp đôi đang yêu, những cặp vợ chồng. Việc sử dụng sim cặp đôi hẳn sẽ mang lại cho họ cảm giác yêu thương, gắn kết. Tương tự, với những người dùng các mẫu sim năm sinh sẽ giúp họ gia tăng tình cảm, thu hút cảm xúc tích cực với người dùng.

    Giúp phát triển doanh nghiệp

    Đối với các chủ doanh nghiệp, việc đăng ký sở hữu một chiếc sim là một nhu cầu tất yếu. Một dãy số đẹp sẽ dễ dàng để lại ấn tượng với khách hàng. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo ra các mối quan hệ làm ăn. Với các con số gắn với công ty bạn hợp phong thủy, hợp mệnh. Chắc chắn sẽ mang lại may mắn cho doanh nghiệp, giúp ăn ra, làm nên, phát triển thịnh vượng.

    Kinh nghiệm chọn sim số đẹp

    Nếu bạn muốn chọn sim số đẹp thì hãy ghi nhớ một số lưu ý sau đây để đảm bảo việc giao dịch mua sim của bạn diễn ra một cách an toàn nhất nhé.

    • Kiểm tra kỹ thông tin đơn hàng để chắc chắn đó là số sim mình chọn mua. Đồng thời, kiểm tra thông tin sim trên tổng đài để chắc chắn sim chưa có người sử dụng.
    • Đọc kỹ các điều khoản, quy định, chính sách bán hàng của đơn vị phân phối sim. Hãy chú ý đến chính sách đổi trả, chế độ ưu đãi, bảo hành…
    • Lưu ý phương thức thanh toán. Đối với những chiếc sim có giá trị cao, bạn nên thương lượng để được chuyển một phần tiền trước khi nhận sim. Rồi sau khi đã kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin sim mới tiến hành thanh toán hết.
    • Hiện nay, rất nhiều đối tượng lừa đảo nắm bắt được tâm lý muốn mua đồ rẻ của đại đa số khách hàng. Chúng dùng chiêu trò lừa đảo, đăng bán sim với giá trị thấp. Vì vậy, nếu phát hiện thấy giá cả chênh lệch quá nhiều về cùng một loại sim. Hãy cảnh giác và tìm hiểu thật kỹ trước khi đồng ý giao dịch.

    Chính vì thế, tìm và lựa chọn những đơn vị bán sim số đẹp uy tín chính là lời khuyên quan trọng nhất mà chúng tôi dành cho bạn.

    Simvip.net – Địa chỉ chọn sim số đẹp uy tín chất lượng

    Như đã đề cập ở trên, mua sim số đẹp tại các đơn vị uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi. Giúp bạn tránh được tình trạng bị lừa đảo, mất trắng tiền. Các tiêu chí quan trọng khi chọn địa chỉ mua sim đó là chọn một đơn vị có đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh và địa chỉ văn phòng giao dịch.

    Nhắc đến địa chỉ phân phối đa dạng các dòng sim uy tín nhất. Chắc chắn giới chơi sim hẳn sẽ lựa chọn simvip.net – Một trong những đơn vị phân phối sim số đẹp hàng đầu hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý, chế độ ưu đãi, dịch vụ chất lượng. 

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, sẽ giúp đưa ra được quyết định chọn được sim số đẹp phù hợp và đúng cách. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hiệu quả và kịp thời nhất nhé!

    TỔNG ĐÀI NHÀ MẠNG
    Viettel
    1800.8098
    Vinaphone
    1800.1091
    Mobifone
    1800.1090
    Vietnamobile
    0922.789.789
    Gmobile
    0993.196.196
    iTelecom
    19001087

    © Copyright 2020 Simvip.net. All rights reserved